News Update :

Blogger Templates

Wallpapers

Home » » Rê bóng hay nhất

Rê bóng hay nhất

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013 07:24

Trong kỷ nguyên bóng đá thực dụng đang chiếm hữu, sự tồn tại của các cầu thủ có lối chơi kỹ thuật đẹp mắt luôn mang đến tính thu hút với NHM. Đặc biệt ở hiện tại khi các hậu vệ không còn “ngây thơ”, việc có thể lừa bóng qua 1, 2, 3 cầu thủ không phải chuyện dễ dàng. Điều này đòi hỏi các cầu thủ phải sở hữu nền tảng tốt, kỹ năng qua người, tốc độ, sức rướn, khả năng giữ thăng bằng… Ở đây việc tập luyện tuy quan trọng nhưng năng khiếu mới đóng vai trò quyết định trong việc cầu thủ nào đó có khả năng đi bóng tốt hay không? Tất nhiên đây chỉ là một trong những phần kỹ năng mang tính cá nhân, bởi một cầu thủ xuất sắc cần hội tụ của nhiều yếu tố khác.

Vậy cầu thủ nào sở hữu khả năng rê bóng hay nhất châu Âu mùa giải vừa qua? Trang WhoScored đã thực hiện một thống kê từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Liga, Premier League, Bundesliga, Serie A và Ligue-1), trong đó lấy tiêu chí chuẩn để xếp hạng là cầu thủ đó phải thực hiện tối thiểu 2 phá rê bóng thành công trung bình trong 1 trận đấu (chỉ tính ở giải VĐQG). Từ đó danh sách 46 người được đưa ra với rất nhiều cái tên danh tiếng nhưng cũng có không ít các cầu thủ chưa được biết tới. Ngoài ra cũng do tiêu chí này nên một số ngôi sao nổi tiếng về khả năng rê dắt như Cristiano Ronaldo… cũng không có tên.
Rê bóng hay nhất: Có Messi-không Ronaldo, Bóng đá, re bong, ribery, messi, ronaldo, neymar, iniesta, lich thi dau bong da, bong da, bongda, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bang xep hang bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Ribery "chăm" rê bóng nhất châu Âu
Ngôi sao người Bồ chỉ thực hiện 57 pha rê bóng ở La Liga với hiệu suất thành công là 1,7 lần/trận, tương tự là các tên tuổi Hazard và Gareth Bale, những người chỉ đạt mức 1,8 pha rê bóng thành công/trận ở Premier League. Ở đây, tính hiệu quả được đặt lên hàng đầu, do đó như trường hợp Ribery, cầu thủ thực hiện nhiều pha đi bóng nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa qua nhưng hiệu quả lại thấp hơn so với trung bình của danh sách 46 cầu thủ, 50,8% so với 56,6%. Hoặc như Luis Suarez, dù có nhiều pha đi bóng cao hơn trung bình (2,88 so với 2,8) nhưng tỷ lệ % thành công tiền đạo Liverpool lại thấp hơn.
YOU MIGHT ALSO LIKE

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© Copyright SportyMagazineTHEME 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.